วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผลรวมเลขมงคล ความหมายเบอร์มงคล ซิมเบอร์ดี ซิมเบอร์เฮง ผลรวมดีเยี่ยม มีให้เลือกทุกแบบ


ผลรวมเลขมงคล,เบอร์มงคล ที่เป็นมงคลชีวิต สำหรับผู้ใช้

ผลรวม 14 
รุ่งโรจน์รุ่งเรือง
ชีวิตประสบความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วทางด้านหน้าที่การงานสมองเฉียบแหลม มีสติปัญญาเหนือคนอื่นๆ รู้เท่าทันคน กล้าคิดกล้าตัดสินใจ ได้คู่ครอง มีความรักที่สดใส สวยงาม ครอบครัวมีความสุข

ผลรวม 15
อัธยาศัยดี มีเสน่ห์
มีเพื่อนมาก มนุษยสัมพันธ์ดี มีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีความรักมากมาย ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เข้ากับคนทุกระดับได้ดี ใช้คำพูด และอ่านใจคนเก่ง ชีวิตรุ่งเรืองมีความสุขสมบูรณ์

ผลรวม 19
ประสบความสำเร็จจากผู้หลักผู้ใหญ่
เหมาะสำหรับผู้ชาย ชีวิตจะรุ่งเรือง ได้รับการสนับสนุนโดยผู้ที่เป็นใหญ่กว่าส่งผลดีให้กับชีวิต อนาคตประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ จะได้รับตำแหน่งใหญ่โตในหน้าที่การงาน และมีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษาเป็นพิเศษ

ผลรวม 20
ทะเยอทะยาน กล้าลงมือ
มีความมุ่งมั่นในชีวิตสูง มีการวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อให้ชีวิตประสบความสำเร็จสูงสุด ชอบการเปลี่ยนแปลง ไม่ชอบหยุดนิ่งกับที่ ทำบุญเสริมบารมีเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โดดเด่นเรื่องหน้าที่การงาน

ผลรวม 23
ใครรักใครหลง
โชคดีมากในเรื่องความรัก มีเสน่ห์อย่างมาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อดทนต่อสู้กับอุปสรรคเพื่อให้ทุกอย่างสำเร็จลุล่วง ถือเรื่องความรักเป็นใหญ่ มีคนเข้าหามาก

ผลรวม 24
มิตรรอบกาย
มีมิตรมาก รอบคอบ รู้จักวางแผน มีเพื่อนมากคอยอุปถ้มป์ค้ำชูเป็นอย่างดี มีไหวพริบดี อาจประสบความสำเร็จจนถึงต่างแดน เป็นที่รัก ช่างเจรจา มีเสน่ห์อย่างรุนแรง เข้าใจคนอื่นเป็นอย่างดี มักเจรจาต่อรองสิ่งใดแล้วประสบความสำเร็จอย่างสูง

ผลรวม 32
ดึงดูดใจเพศตรงข้าม
ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ มีเสน่ห์มาก โดดเด่นในเรื่องคู่ครอง มีคนมารัก มีคนเข้าหามาก มีหลักการดีในการดำเนินชีวิต ประสบความสำเร็จในทุกๆอย่างได้ด้วยตัวเอง

ผลรวม 36
เด่นในเรื่องความรัก
โชคดีทั้งในเรื่องการงานและความรัก มีชีวิตที่ประสบความสำเร็จอย่างก้าวกระโดด การงานก้าวหน้าเร็วมาก มีเพศเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ความรักสมหวังสดชื่น มีคนอุปถัมป์ค้ำจุน ช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีโอกาสแต่งงานสูงมาก

ผลรวม 40
ความสำเร็จ
ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล

ผลรวม 41
ความก้าวหน้า และประสบความสำเร็จ
ชีวิตประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง มีสติปัญญาดี ทะเยอทะยาน นำพาไปสู่ความสำเร็จในชีวิตอย่างยิ่งใหญ่ มีคนคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ มีคำพูดเป็นอาวุธ สามารถทำให้คนคล้อยตามได้

ผลรวม 42
ที่รักของคนทั้งมวล
ชีวิตประสบความสำเร็จ ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบตัวเป็นอย่างดี มีเสน่ห์ดึงดูดใจให้คนมารักใคร่ ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน การศึกษา ความรัก จิตใจละเอียดอ่อน โรแมนติก

ผลรวม 44
วาจาศักดิ์สิทธิ์
ส่งเสริมในทุกๆด้าน ทั้งหน้าที่การงาน การศึกษา ความรัก ไม่มีลำบาก มีคนเกื้อหนุนช่วยเหลือตลอดเวลา มีดีที่การพูดจา สื่อสาร ต่อรอง เจรจา ส่งผลต่อความสำเร็จโดยรวมของชีวิต มีความน่าเชื่อถือ ทำให้คนประทับใจ ช่างคิด ช่างวางแผน

ผลรวม 45
โชคดีในทุกๆเรื่อง
ชีวิตจะมีความโชคดีเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ทำอะไรก็จะได้รับความร่วมมือจากคนอื่น สติปัญญาดีมาก จะมีหน้าที่เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงโชค และมีความมั่นคงในชีวิต

ผลรวม 46
ชีวิตที่มีความสุข
มีความสุขในชีวิต ประสบความสำเร็จ มีมิตรสหายมาก สามารถพึ่งพาเพื่อนได้ การเรียนจะประสบความสำเร็จอย่างดี ไม่ชอบการหยุดนิ่ง มีเสน่ห์ ชอบแสวงหา สิ่งใหม่ๆ ได้รับความสะดวกสบายในชีวิต

ผลรวม 50
มีปัญญาและความสามารถ 
ส่งผลให้ชีวิตมีความมั่นคง ความจำ และสติปัญญาดี ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ ชอบหาความรู้ ทำให้เกิดความก้าวหน้าในชีวิต สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง มีความเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

ผลรวม 51
ความสุขที่สมบูรณ์
มีคนสนับสนุนตลอดเวลา ไม่ว่าทำสิ่งใดก็ตาม ได้รับความช่วยเหลือจากมิตรสหาย มีอำนาจ เจริญก้าวหน้าทั้งในเรื่องงาน การเรียน ความรัก มีพรสวรรค์ด้านศิลปะ การพูด มีเสน่ห์มาก มีโชคเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ได้คู่ที่ดี

ผลรวม 54
มงคลชีวิต 
มีโชคเข้ามาอยู่เรื่อยๆ ประสบความสำเร็จ สมปรารถนา มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหญ่โต มีคนเคารพนับถือ และสนับสนุนมากมาย ได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ การศีกษาประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ได้รับการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ผลรวม 55
สำเร็จดั่งหวัง
มีความก้าวหน้าในชีวิต ความเป็นอยู่มั่นคง มีความสำเร็จ และมีความเที่ยงตรง เลื่อมใส่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ค้าขายมีกำไรดีมาก การเรียนก็สามารถทำได้ดี มีโอกาสไปได้ดีในต่างแกน ได้คู่ครองที่ฉลาด ส่งเสริมครอบครัวเป็นอย่างดี

ผลรวม 56
โชคดีเรื่องความรัก 
มีความสุขอย่างมาก ประสบความสำเร็จในชีวิตสูง มีความรอบคอบ มีเสน่ห์ มีน้ำใจ ผู้คนรักใคร่ พูดจาแบบมีหลักการ มีเป้าหมายชัดเจน ผู้คนให้ความสนับสนุน ชื่นชมรักใคร่ โชคดีในเรื่องความรัก ใช้ชีวิตอย่างเพลิดเพลิน

ผลรวม 59
ชีวิตราบรื่น 
มีจิตใจดี มีความเมตตา ดวงดีในเรื่องของความรัก มีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม มีชีวิตที่เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ค้าขายร่ำรวย มีทั้งทรัพย์และลาภยศ มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ผลรวม 63
ความรักสมหวัง
มีเสน่ห์ ดึงดูดใจเพศตรงข้าม มีมิตรสหายมาก ไม่มีเรื่องยุ่งยากในชีวิต ดีทั้งในด้านความรัก การงานและการศึกษาเล่าเรียน มีโชคดีอยู่เรื่อยๆ มีโอกาสแต่งงานสูงมาก สมหวังในทุกเรื่อง ความรักสดใสหวานชื่น การงานก้าวหน้าใหญ่โต การศีกษาเรียนรู้ดี

ผลรวม 64
เสน่ห์ของการเปลี่ยนแปลง
มีรสนิยม ไม่ชอบหยุดนิ่งกับที่ แสวงหาสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต สุดท้ายจะมีชีวิตที่ประสบความสำเร็จ และมีความราบรื่นในการใช้ชีวิต

ผลรวม 65
คู่ทรัพย์ คู่โชค 
จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เป็นอย่างดี ได้รับความสะดวกสบายมีความมั่นคงในอนาคต เป็นนักรักตัวฉกาจ มีชะตาชีวิตที่ดีมาก ทำอะไรก็เหมือนจะสำเร็จอย่างง่ายดาย มีอุปสรรคน้อย สมปรารถนาในทุกสิ่งทุกอย่าง
........................

(cr: หนังสือพิมพ์ประชาชาติธุรกิจ)
หมายเหตุ : อย่างไรก็ตาม ตัวเลขเป็นแรงขับเคลื่อนแต่ไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ต้องขึ้นอยู่กับแนวคิดและการกระทำของเราเองด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น